image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 97
  • Tất cả: 21,205
Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non Việt Quang II đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.
Lượt xem: 915
Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non Việt Quang II đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

          Ngày 21/2, UBND thị trấn Việt Quang đã tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non Việt Quang II đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đồng chí Phạm Văn Uông - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Lương Tiến Dũng - Phó Bí thư Huyện ủy Bắc Quang, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT tỉnh tỉnh Hà Giang, Nguyễn Đức Hà – HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo các ban ngành của huyện, các xã thị trấn, các thế hệ giáo viên và học sinh đã đến dự, chung vui cùng thầy và trò nhà trường. 
          Trường Mầm non Việt Quang II, được thành lập năm 1988, trải qua 29 năm xây dựng và trưởng thành đến nay nhà trường đã phát triển về mọi mặt. Cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ các khối phòng chức theo quy định. Có 48 cán bộ nhân viên, trong đó có 3 cán bộ quản lý, 43 giáo viên và 2 nhân viên. Trong những năm qua trường luôn chú trọng làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, vì vậy đến nay 100% giáo viên, nhân viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó trên chuẩn là 84%; hàng năm có trên 65% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường; có trên 88% giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trở lên. Song song với việc phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên thì chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ cũng luôn được nhà trường chú trọng. Hàng năm, tỷ lệ trẻ chuyên cần đều đạt 98%, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng đều thấp dưới 5%. Với những kết quả trên Trường Mầm non Việt Quang II đã được UBND tỉnh công nhận là trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đây cũng là trường Mầm non đầu tiên trên địa bàn huyện được công nhận chuẩn mức độ 2 và là 17/tổng 441 trường mầm non, tiểu học được công nhận đạt chuẩn mức độ 2 trên địa bàn toàn tỉnh.

          Trao bằng công nhận trường đạt chuẩn mức độ II của UBND tỉnh cho trường Mầm non Việt Quang II, đồng chí Phạm Văn Uông - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cũng ghi nhận và đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực, của cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành của huyện cũng như thị trấn cho sự nghiệp giáo dục của địa phương và để sự nghiệp giáo dục của huyện nhà cũng như của tỉnh ngày một phát triển hơn, đồng chí đề nghị cán bộ, nhân viên trường mầm non Việt Quang II cần cố gắng nhiều hơn nữa trong phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ, thực hiện chương trình mầm non mới, triển khai rộng khắp và có hiệu quả phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm; tăng cường tương tác giữa phụ huynh học sinh với nhà trường; đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, phấn đấu đưa chất lượng giáo dục mầm non ngày càng cao hơn xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân.

          Dịp này, buổi lễ cũng đã trao Bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện, thị trấn Việt Quang cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đóng góp xây dựng nhà trường./.

Hoàng Duynh

Tin liên quan

Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Địa chỉ: Số 140, Khóm I, Thị Trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0290 3858241 – Fax: 0290 3858241

Email: pgddamdoi@camau.edu.vn