image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 143
  • Tất cả: 22,032
TIỂU HỌC TÂN ĐIỀN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
Lượt xem: 275
TIỂU HỌC TÂN ĐIỀN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
Trong không khí vui mừng chào đón năm học mới, 7 giờ ngày 05/9/2019 thầy và trò trường Tiểu học Tân Điền đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 - 2020.
Đến dự  buổi lễ có đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Cà Mau có ông Nguyễn Thanh Bằng – Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Cà Mau; ông Nguyễn Thái Hiền - Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy huyện Đầm Dơi; ông Lê Quốc Bảy - Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Tùng cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã; đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Tân Điền.
Buổi lễ diễn ra các nội dung: Mở đầu chương trình là buổi lễ đón học sinh đầu cấp, các em học sinh lớp 1 được chào đón trong niềm vui tươi và phấn khởi của toàn thể đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 5. Thầy Phạm Đức Thạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu dặn dò với các em học sinh lớp 1 mới vào trường. Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ hát quốc ca, ông Lê Quốc Bảy - Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Tùng  đọc thư chủ tịch nước gửi đến tất cả thầy, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Thầy Nguyễn Tấn Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong chương trình lễ khai giảng có sự phối hợp công ty xe Honda tặng mũ bảo hiểm cho tất cả các em học sinh lớp 1 đây là dịp để Ban An toàn giao thông tỉnh Cà Mau phát động phong trào “An toàn giao thông” trong nhà trường ngay từ đầu năm học, đặc biệt trong tháng 9 tháng cao điểm về An toàn giao thông; Ngoài ra còn có các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân dành nhiều phần quà tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường. Sau khi kết thúc buổi lễ các thầy cô giáo đã dẫn học sinh về lớp để dạy tiết học đầu tiên.
 
Lễ đón học sinh lớp 1
Thầy Phạm Đức Thạnh phát biểu chào đón học sinh lớp 1
 
Thầy Nguyễn Tấn Ngọc đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Ông Nguyễn Thanh Bằng, ông Lê Quốc Bảy và thầy Nguyễn Tấn Ngọc cùng đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh lóp 1
 Ông Nguyễn Thái Hiền tặng quà cho học sinh khó khăng nhân dịp năm học mới.
 
Tuy buổi lễ diễn ra hơn một giờ đồng hồ nhưng lại mang một ý nghĩa rất sâu sắc, không chỉ với từng cá nhân học sinh mà với cả cộng đồng, tạo sinh khí phấn khởi của ngày “toàn dân đưa trẻ đến trường”. Từ đây, thầy và trò trường Tiểu học Tân Điền bắt đầu một năm học mới - một hành trình nổ lực phấn đấu. Chúng ta tin chắc rồi đây thầy và trò trường Tiểu học Tân Điền sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học trong năm học 2019- 2020.
Tác giả: Tô Ngọc Bảo – TH Tân Điền

Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Địa chỉ: Số 140, Khóm I, Thị Trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0290 3858241 – Fax: 0290 3858241

Email: pgddamdoi@camau.edu.vn