image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 225
  • Tất cả: 22,313
THCS Tân Duyệt tổ chức chuyên đề kỹ năng sống cho học sinh
Lượt xem: 121
Nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của kĩ năng sống đối với học sinh hiện nay, chiều ngày 23/03/2018, Trường THCS Tân Duyệt đã tổ chức báo cáo chuyên đề về kỹ năng sống.
Nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của kĩ năng sống đối với học sinh hiện nay, chiều ngày 23/03/2018, Trường THCS Tân Duyệt đã tổ chức báo cáo chuyên đề về kỹ năng sống.

Học sinh tham gia trò chơi trong buổi sinh hoạt chuyên đề
Buổi báo cáo chuyên đề với sự có mặt của hơn 15 giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường, do thầy Quách Hùng Trực phụ trách và báo cáo với hai nội dung cơ bản: tìm hiểu về kĩ năng sống và dạy mẫu 1 tiết kĩ năng sống cho giáo viên theo dõi.
Buổi sinh hoạt chuyên đề đã trang bị và giúp cho giáo viên chủ nhiệm nắm được phương pháp dạy kĩ năng sống cho học sinh và trang bị những kiến thức thực sự bổ ích, giúp các em tự soi rọi bản thân và tự suy ngẫm thông qua những câu chuyện cảm động và những trò chơi trong buổi sinh hoạt.
Có thể nói, kỹ năng sống được hình thành theo một quá trình, có khi tự nhiên thông qua những va chạm, những trải nghiệm trong cuộc sống, nhưng cũng có nhiều kỹ năng đòi hỏi mỗi cá nhân phải nghiêm túc nhận thức và tự rèn luyện.
Do vậy, trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, để giúp cho mỗi học sinh phát triển toàn diện nhân cách, ngoài việc nhà trường tích cực trang bị cho các em những kiến thức bổ ích về kĩ năng sống, bản thân học cần tự trau dồi phẩm chất đạo đức để phấn đấu hoàn thiện bản thân mình hơn, sống đẹp, sống có ích hơn trong xã hội.
Tác giả: Quách Hùng Trực – THCS Tân Duyệt

Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Địa chỉ: Số 140, Khóm I, Thị Trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0290 3858241 – Fax: 0290 3858241

Email: pgddamdoi@camau.edu.vn