image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 112
  • Tất cả: 22,001
HỘI NGHỊ Sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng học kỳ II năm học 2018-2019
Lượt xem: 672

HỘI NGHỊ

Sơ kết học kỳ I và triển khai  phương hướng học kỳ II

năm học 2018-2019


Ngày 24/01/2019, Phòng GD&ĐT Bắc Quang đã tổ chức sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II năm học 2018-2019 tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện do đồng chí Phạm Hồng Thanh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, công chức viên chức Phòng GD&ĐT và các đồng chí Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các đơn vị trường học trực thuộc. 

Các đại biểu đã được nghe dự thảo báo cáo sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II năm học 2018-2019 do đồng chí Đinh Việt Liêm, Phó trưởng Phòng trình bày.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, chủ trì hội nghị đã biểu dương những đơn vị trường học có thành tích nổi bật trong học kỳ I vừa qua như: Đạt giải cao tại các cuộc thi cấp huyện và cấp tỉnh, thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, xây dựng cảnh quan môi trường sư phạm “Xanh - sạch - đẹp - thân thiện, tổ chức được nhiều hoạt động ngoại khóa, rèn kỹ năng sống cho học sinh... Đồng thời đồng chí cũng đã nghiêm túc, thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế còn tồn tại, cần phải khắc phục trong thời gian tới; đưa ra những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cần triển khai thực hiện trong học kỳ II.

 

Đồng chí Phạm Hồng Thanh - Trưởng phòng GD&ĐT, chủ trì hội nghị

Trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn nhằm phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến tham luận nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường.

Tổng kết Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Trưởng phòng GD&ĐT đã đánh giá cao những ý kiến tham luận, phát biểu đóng góp của các đại biểu tham dự Hội nghị. Những ý kiến phát biểu đóng góp trong Hội nghị sẽ được Phòng GD&ĐT nghiên cứu, tiếp thu và tổng hợp để triển khai trong học kỳ II.

Hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2018-2019 kết thúc, thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của các đại biểu tham dự Hội nghị.

                                                Tin bài: Phòng GD&ĐT Bắc Quang

Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Địa chỉ: Số 140, Khóm I, Thị Trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0290 3858241 – Fax: 0290 3858241

Email: pgddamdoi@camau.edu.vn