image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 119
  • Tất cả: 22,008
Lễ khánh thành điểm trường Thôn Thia trường Mầm non Vô Điếm, xã Vô Điếm huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang
Lượt xem: 431

Lễ khánh thành điểm trường Thôn Thia trường Mầm non Vô Điếm,

xã Vô Điếm huyện  Bắc Quang, tỉnh Hà Giang


Sáng ngày 26/8/2018 đoàn thiện nguyện với 3 đơn vị tài trợ: Tập đoàn Ahcom; Công ty Trung Thành Food và Quỹ Trái Tim Hồng đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Quang, UBND xã Vô Điếm đã tổ chức thành công lễ khánh thành điểm trường thôn Thia, trường Mầm non Vô Điếm,  xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Trong không khí náo nhiệt, tưng bừng, vui tươi, phấn khởi của cả cô trò và bà con nơi đây.

Lễ cắt băng khánh thành điểm trường thôn Thia

Tới dự buổi lễ có lãnh đạo UBND huyện Bắc Quang, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến họchuyện Bắc Quang, UBND xã Vô Điếm và các nhà tài trợ.
Điểm trường thôn Thia, trường Mầm non Vô Điếm, xã Vô Điếm được xây dựng trên diện tích 174m2 với thiết kế 3 phòng học, 01 bếp ăn, 01 công trình vệ sinh và sân chơi đổ bê tông với tổng kinh phí là trên
353 triệu đồng. Ngày khánh thành các đơn vị tài trợ trao tặng cho các em 20 thùng sách giáo khoa, 05 thùng truyện, 62 xuất quà, 62 chiếc ba lô, chăn lông cừu, bánh kẹo, 10 chiếu nhựa, 03 đồ chơi thú nhún, 10 bộ bàn ghế, ca cốc, tủ thuốc, và đặc biệt câu lạc bộ “Những người bạn” TT Việt Quang cũng gửi tới các em 05 bộ đồ chơi nấu ăn, một thùng đồ chơi lắp ghép, một thùng bánh kẹo, cá nhân bác Lê Mão cũng trao tặng cho điểm trường 62 chiếc khăn mặt. Đơn vị tài trợ còn trao tặng nhà trường 06 cây xanh bóng mát (Cây phượng)  trồng xung quanh khu vực sân trường.
Một số hình ảnh khác trong buổi lễ khánh thành



Không chỉ có vậy chiều 25/8/2018 các đơn vị tài trợ còn vận động được nhóm họa sĩ về trang trí không gian ngoài lớp học, mặc dù vào tới điểm trường cũng đã xế chiều, nhưng nhóm họa sĩ bắt tay ngay vào công việc, một số các anh chị họa sĩ phân chia công việc mỗi người vẽ một khu vực để tạo nên một không gian vui tươi, gần gũi và thơ mộng cho các em. Được quan sát nhóm họa sĩ vẽ là điều thích thú vô cũng đối với các em nhỏ nó thể hiện ở sự chăm chú, ánh mắt tò mò, nét mặt rạng ngời của các em nhỏ còn gặp nhiều khó khăn nơi đây.
Các thành viên trong đoàn thiện nguyện kết hợp với nhóm múa của nhà trường  và của thôn tổ chức một đêm giao lưu văn nghệ đặc sắc để lại dấu ấn cho bà con và các em nhỏ với các tiết mục hát, múa. Đặc biệt và thu hút được bà con  và các em học sinh là các trò chơi có thưởng, với việc giải đoán đúng câu đố các em sẽ nhận được phần quà là những quyển sách, vở
Tại buổi khánh thành công trình,  thay mặt lãnh đạo UBND huyện Bắc Quang, Ông Dương Tiến Son - Phó chủ Tịch UBND huyện đã cảm ơn các đoàn thiện nguyện đã đem lại niềm vui không chỉ về vật chất mà cả tinh thần đến với các cháu học sinh điểm trường thôn Thia, trường Mầm non Vô Điếm. Trong thời gian tới mong muốn các đơn vị tổ chức, cá nhân, tập thể chia sẻ và tiếp tục giúp đỡ huyện trong sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội để huyện giảm bớt những khó khăn.
Tại buổi Lễ, ông Dương Tiến Son đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho Tập đoàn ahcom, Công ty Trung Thành FoodQuỹ Trái Tim Hồng vì đã có đóng góp tích cực trong công tác xã hội hóa và thực hiện mục tiêu phát triển KT-XH trên địa bàn huyện Bắc Quang./.

Tin, bài: Nguyễn Thị Diện - Phòng GD&ĐT huyện Bắc Quang












Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Địa chỉ: Số 140, Khóm I, Thị Trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0290 3858241 – Fax: 0290 3858241

Email: pgddamdoi@camau.edu.vn