image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 134
  • Tất cả: 22,023
Giải bóng đá Mini trường THCS Nguyễn Trãi chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3
Lượt xem: 403

Giải bóng đá Mini trường THCS Nguyễn Trãi

chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3

Nhằm tích cực hưởng ứng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh 26/3/1931 - 26/3/2018 liên đội trường THCS Nguyễn Trãi đang tổ chức giải bóng đá mini cho các em học sinh nam trong toàn trường .Tham gia giải đấu có tất cả 16 đội bóng thuộc 16 lớp trong toàn trường, các em học sinh sau giờ học đã tích cực luyện tập, phấn khởỉ tham gia vào giải đấu với sự quyết tâm cao nhất.

Giải đấu đã chứng kiến nhiều pha ghi bàn đẹp mắt, tinh thần đoàn kết, tính đồng đội, nhiều tài năng bóng đá đã được phát hiện. Khán giả được mãn nhãn với những pha đi bóng đẹp mắt, những đường truyền bóng kiến tạo đầy khéo léo, những pha cứu bóng xuất thần, chứng kiến cả  những giọt mồ hôi, nước mắt và cả  nụ cười chiến thắng hạnh phúc của các cầu thủ nhí.

Giải bóng đá mini trường THCS Nguyễn Trãi thu hút được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, thu hút được sự theo dõi, cổ vũ của nhiều người dân, các thầy giáo, cô giáo và tất cả các em học sinh trong toàn trường. Đây là hoạt động thể dục thể thao vô cùng bổ ích, vừa giúp các em rèn luyện sức khoẻ, tính dẻo dai, tính thần đồng đội, đồng thời rèn luyện cho các em nhiều kĩ năng trong cuộc sống. Một trong hoạt động cần duy trì thường xuyên của liên đội trường THCS Nguyễn Trãi- Bắc Quang.

Một số hình ảnh giải đấu



Tin, ảnh: Nguyễn Thị Vân - Trường THCS Nguyễn Trãi, Bắc Quang.

Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Địa chỉ: Số 140, Khóm I, Thị Trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0290 3858241 – Fax: 0290 3858241

Email: pgddamdoi@camau.edu.vn