image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 120
  • Tất cả: 21,228
Trường THCS Lương Thế Vinh Đêm giao lưu “Sắc mầu trường em”
Lượt xem: 373

Trường THCS Lương Thế Vinh

Đêm giao lưu “Sắc mầu trường em”


Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào ngày 20/11 ngày hội của những người làm công tác giáo dục. Tối ngày 18/11/2018 THCS Lương Thế Vinh  đêm giao lưu với chủ đề “Sắc màu trường em”. Tới dự có đồng chí Phạm Hồng Thanh - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Bắc Quang; đại diện các cơ quan, ban ngành trong toàn huyện; các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể thầy và trò nhà trường.

Nhằm phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” một trong những truyền thống quí báu của dân tộc Việt nam, một dân tộc với tinh thần hiếu học, luôn luôn biết ơn những người có công dạy dỗ mình, dù người ấy dạy mình một chữ hay nửa chữ “ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”. Tại buổi giao lưu, không chỉ cho thấy được năng khiếu nghệ thuật, biểu diễn văn nghệ của các em học sinh mà còn là cơ hội để các em thể hiện tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mở đầu chương trình các em được đến với trò chơi ô chữ rất đặc sắc đúng với không khí học tập “học mà chơi, chơi mà học”, để mỗi ngày đến trường với em thật sự đều là một ngày vui.

Tiếp đến là phần thể hiện các tác phẩm, các bài viết do các em tự sáng tác trong các cuốn tập sách chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 với những bài viết đầy cảm xúc, những vần thơ đầy hóm hỉnh, những câu chuyện cảm động… Nó là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần đoàn kết, sự cố gắng hết mình và lòng nhiệt huyết của các em. Đặc biệt, nó là còn món quà tinh thần đầy giá trị, là trái tim, là tình cảm mà các học sinh thân yêu muốn gửi gắm đến các thầy cô kính mến của mình trong ngày lễ tôn vinh.

Không chỉ có vậy, đêm giao lưu còn nơi tôn vinh những em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thể dục, thể thao với các bộ môn như: bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bơi, võ thuật… Điều đó sẽ là động lực để hình thành và duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao, gắn giáo dục đạo đức, xây dựng lối sống lành mạnh, rèn luyện ý chí, phẩm chất cho các em.

Đêm giao lưu là một minh chứng cho những hoạt động tích cực của câu lạc bộ văn học trường THCS Lương Thế Vinh. Đồng thời cũng là dịp giáo dục cho các em về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam; là cơ hội để các em thể hiện tài năng, tiếp tục học tập rèn luyện trở thành con ngoan trò, trò giỏi góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Một số hình anh đêm giao lưu






                                             Tin, bài: Kim Nhung - GV trường THCS Lương Thế Vinh


Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Địa chỉ: Số 140, Khóm I, Thị Trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 0290 3858241 – Fax: 0290 3858241

Email: pgddamdoi@camau.edu.vn